ข่าวภูมิภาคและท้องถิ่น

เหตุการณ์ล้างเผ่าพันธุ์ในประเทศเมียนมาร์ที่เกิดขึ้นนั้นได้ต้องด้วยบทบัญญัติความผิดฐานอาชญากรรมล้างเผ่าพันธุ์ อ่านต่อ… บทความฉบับนี้ผู้เขียนจึงจะได้ทบทวนถึงหลักการส่งผู้ร้ายข้ามแดน อ่านต่อ… คลังข้อมูลของเรา ที่รวบรวมฐานข้อมูลความรู้ด้าน GIS.

ข่าวภูมิภาคและท้องถิ่น

เมื่อถามถึงกรณีข่าวที่เกิดเหตุในภูมิภาค แล้วส่วนกลางส่งทีมลงไป ในมุมมองของนักวิชาการมองอย่างไร รศ.ดร.นรินทร์ ระบุว่า การส่งผู้สื่อข่าวจากส่วนกลางลงไปในพื้นที่ ขณะที่สตริงเกอร์อยู่ในพื้นที่จะรู้ประเด็นมากกว่า แต่ในเชิงของการมองข่าว ที่เป็นความต้องการของกอง บก. วันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2567 คณะผู้แทนสำนักงาน ป.ป.ช. นำโดย นายสาโรจน์ พึงรำพรรณ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช. และเจ้าหน้าที่สำนักกิจการและคดีทุจริตระหว่างประเทศ เข้าร่วมการประชุมประจำปีของคณะทำงานผู้เชี่ยวชาญด้านการต่อต้านการทุจริตและความโปร่งใสในกรอบเ… วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 คณะผู้แทนสำนักงาน ป.ป.ช.

ข่าวภูมิภาคและท้องถิ่น
ข่าวภูมิภาคและท้องถิ่น

พร้อมคณะ ลงพื้นที่ตรวจราชการในเขตพื้นที่ภาค eight ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2567 จำนวน 8 แห่ง เพื่อติดตามผลการปฏิบัติราชการตามแผนปฏิบัติการฯ การด… จัดกิจกรรมการถอดบทเรียนแนวทางการพัฒนาและส่งเสริมบรรษัทภิบาลคู่สัญญาหน่วยงานของรัฐครั้งที่ 1 ภาคการผลิตเมื่อวันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2567 สำนักพัฒนาและส่งเสริมธรรมาภิบาล สำนักงาน ป.ป.ช.จัดกิจกรรมการถอดบทเรียนแนวทางการพัฒนาและส่งเสริมบรรษัทภิบาล… วันเสาร์ที่ 2 มีนาคม 2567 นายวันชัย สีขาว ผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการด้านป้องกันและปราบปรามการทุจริต สำนักวิจัยและบริการวิชาการด้านการป้องกันและปราบปรามการทุจริต เป็นผู้แทนสำนักงาน ป.ป.ช. พร้อมด้วยข้าราชการ สำนักงาน ป.ป.ช. เข้าร่วมพิธีวางพานพุ่มถวา…

เนื่องจากเป็นวันทางสัญลักษณ์ ครบรอบ a hundred thirty ปี การปฏิรูปราชการ ในสมัยรัชกาลที่ 5 ซึ่งเป็นต้นแบบการเกิดขึ้นของกระทรวงมหาดไทยและต้นแบบการสร้างผู้ว่าฯ จังหวัด พูดง่ายๆ คือ เราจะปฏิรูประบบราชการอีกรอบ แต่ในทิศทางตรงกันข้าม. S-Booster 2019 ดันไอเดียสัญชาติไทย ดังไกล สู่นวัตกรรมใหม่ในระดับโลก! พบกับโครงการประกวดการแข่งขันธุร… ผู้ตรวจราชการฯ ลุยลงพื้นที่ตรวจราชการ ในเขตพื้นที่ภาค eight นายพิเศษ นาคะพันธุ์ ผู้ตรวจราชการสำนักงาน ป.ป.ช.

ข่าวภูมิภาคและท้องถิ่น

ได้กล่าวเปิดการประชุม Conference to Reinvigorate the Regional Platform to Fast-Track the Implementation of the UNCAC in Southeast Asia ซึ่งมีกำหนดจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27… ลุงขับแท็กซี่อยู่กทม. ดื่มเหล้าเมาแล้วขับรถทางไกลกลับบ้านที่ชัยภูมิ ชนนักปั่นจักรยานออกกำลังกายตอนเช้า ลากร่างมาไกลเกือบ 1 กิโลเมตร ขับต่อจนเครื่องดับ เพราะน้ำมันหมด อ้างได้ยินเสียงดังปัง แต่ไม่รู้ว่าชนอะไร วัดปริมาณแอลกอฮอล์ได้ 195 มก. สำหรับภัยแล้งในประเทศไทย ส่วนใหญ่เกิดจาก ฝนแล้งและฝนทิ้งช่วงฝนแล้งเป็นภาวะปริมาณฝนตกน้อยกว่าปกติหรือฝนไม่ตกต้องตามฤดูกาลฝนทิ้งช่วงคือ ช่วงที่มีปริมาณฝนตกไม่ถึงวันละ 1 มม.ติดต่อกันเกิน 15 วัน ในช่วงฤดูฝนเดือนที่มีโอกาสเกิดฝนทิ้งช่วงสูงคือ เดือน มิ.ย. “ศุภมาส” สั่งการ ผอ.NSM ศึกษาวิจัย “ปลาออร์ (Oarfish)” หรือ “ปลาพญานาค” ตัวที่ 2 ของไทยหลังพบที่ทะเลภูเก็ตทั้งด้านอนุกรมวิธานและพันธุกรรมเพื่อประโยชน์ทางวิชาการ…

และเจ้าหน้าที่สำนักกิจการและคดีทุจริตระหว่างประเทศ เข้าร่วมการประชุมเครือข่ายหน่วยงานต่อต้านการทุจริตและบังคับใช้กฎหมายภายใต้ความร่วมมือเอเปค… ทั้งนี้ การจัดงานดังกล่าวฯ เป็นการเพิ่มโอกาส เพิ่มช่องทางการจำหน่ายและเพิ่มรายได้ให้ประชาชน  เพื่อหารายได้ให้กับสำนักงานเหล่ากาชาดจังหวัด เพื่อนำไปใช้ในการดำเนินงานด้านการสงเคราะห์  ช่วยเหลือประชาชน กิจกรรมสาธารณประโยชน์ สนับสนุนงานดำเนินงานด้านสาธารณกุศลต่างๆ  อีกด้วย. นายปิยบุตร กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ จะเปิดให้เข้าชื่อในวันที่ 1 เม.ย. คาดว่าจะได้บรรจุเข้าวาระการประชุมสภาฯ ในช่วงเดือน พ.ย. ส่วนสาเหตุที่เลือกวันที่ 1 เม.ย.

สร้างความเข้าใจขั้นตอนการประเมิน ITA ของสถานีตำรวจ ผ่าน Clinic Police ITA ครั้งที่ 1ระหว่างวันที่ กุมภาพันธ์ 2567 สำนักงาน ป.ป.ช. โดยสำนักประเมินคุณธรรมและความโปร่งใส จัดกิจกรรม Clinic Police ITA ครั้งที่ 1 เพี่อทบทวนและให้คำปรึกษาการเ… ยังมีอีกหลายกรมหลายกระทรวงที่มีหน่วยงานส่วนกลางไปตั้งอยู่ในจังหวัดซึ่งเป็นส่วนภูมิภาคแต่ไม่ยอมขึ้นกับจังหวัด. 2567 นายนิติพันธุ์ ประจวบเหมาะ รองเลขาธิการคณะกรรมการ ป.ป.ช.

By

Related Post